Điện lạnh Hùng Cường
CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH HÙNG CƯỜNG
Chu đáo tận tâm - Nâng tầm chất lượng
...
Danh sách dịch vụ
Bảng giá dịch vụ

Có Nên Mua Máy Lạnh Cũ Nội Địa Nhật Không

Có rất nhiều quý khách hàng đang có nhu cầu mau máy lạnh và đang phân vân có nên mua máy lạnh nội địa của Nhật không ? Sau đây chúng tôi sẽ gải thích tận tình vè dòng máy lạnh này cho quý khách hiểu. Nói đến các dòng máy lạnh nội địa Nhật như: Máy lạnh Panasonic Inverter, Daikin Inverter, Mitsubishi Inverter, Toshiba Inverter, Sanyo inverter … Là trước tiên phải nói đến khả năng tiết kiệm điện vốn là sở trường của dòng này. Mức tiết kiệm điện dao động từ 30 – 80% điện năng so với loại máy lạnh thường .Đáng chú ý nhất là khả năng duy trì nhiệt độ phòng cực kì ổn định, Luôn duy trì được mức nhiệt độ cài đặt sẵn trên điều khiển.
 
maylanhcunoidia.jpg
 
Mặc dù máy lạnh nội địa Nhật này là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới đẹp, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Đặc biệt so với những máy lạnh mới xuất xứ Trung Quốc hay lắp rắp, sản xuất ở Việt nam thì máy lạnh nội địa Nhật xài tốt và bền hơn rất nhiều. Những máy mới ở Việt nam sau thời gian sử dụng bị hỏng rất nhiều và cực kì tốn điện. Sự khác biệt dễ thấy nhất giữa máy lạnh ở Việt Nam và Máy lạnh ở Nhật thể hiện ở cục nóng. Cục nóng của Nhật nặng hơn rất nhiều so với những cục nóng máy lạnh ở Việt Nam nhé.
>>>> Xem thêm:
Cách Khắc Phục Máy Lạnh Bị Chảy Nước
Lợi Ích Của Việc Vệ Sinh Máy Lạnh
Máy lạnh không lạnh - chỉ lạnh một bên phải làm sao ?

Máy lạnh nội địa tiết kiệm điện từ 50% - 80%

Máy lạnh là vật dụng tiêu tốn nhiều điện năng, vì vậy khi đầu tư, người dùng cần chú ý nhiều nhất đến mức tiêu thụ điện của máy lạnh. Cùng một công suất đáp ứng, những chiếc máy lạnh khác nhau tiêu tốn điện năng rất khác nhau. 
 
Một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện hay không phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ và linh kiện dùng để sản xuất ra nó. Thật thiếu sót nếu không đề cập đến những chiếc máy lạnh nội địa Nhật - đó là những chiếc máy lạnh thực sự tốt, rất tiết kiệm điện, và đi kèm với nó cũng là một số trở ngại.
 
Vì là máy lạnh cũ nên giá cũng khá thấp so với máy mới. Nếu bạn ghé siêu thị hay trung tâm điện máy lớn thì bạn sẽ thấy máy lạnh sản xuất và lắp ráp tại Nhật lâu lâu mới có và giá thành rất cao còn nhiều sản phẩm không phải của nhật khá rẻ dùng Gas R22 nhưng không đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt Nam. 
 
Với nhiều mẫu mã đẹp của những thương hiệu nổi tiếng như: Toshiba, Fujitsu, National (Panasonic), Sharp … dễ dàng cho bạn lựa chọn.
 
Hàng nội địa Nhật thường dùng điện 100V nên phải sử dụng ổn áp. Tuy nhiên nhiều dòng máy từ 2 ngựa trở lên thì lại dùng điện 200V.
 
Những gia đình có thu nhập thấp nhưng muốn có 1 máy lạnh bền, rẻ, tiết kiệm điện thì chỉ mất từ 6->10 triệu/cái là mua được.
 
Do đó vào mùa lạnh bạn có thể chuyển máy lạnh sang chế độ sưởi rất là tiện lợi.Vì máy lạnh nội địa Nhật đều là máy lạnh 2 chiều.
 
Theo kinh nghiệm của các kỹ sư điện lạnh Hùng Cường, sự lựa chọn máy lạnh nội địa Nhật là sự đầu tư thông minh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và điện năng tiêu thụ, đồng thời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh và không khí trong nhà luôn trong lành, mát mẻ.
 
Máy lạnh cũ hai chiều đã qua sử dụng nhập khẩu tại Nhật Bản, đa dạng về mẫu mã, chất lượng tiết kiệm 50% đến 80% điện năng so với máy lạnh cơ thông thường khác, Công suất: 10.000 BTU – Gas R410A (Thường dùng cho phòng từ 10m đến 17m vuông), Tình trạng máy hoạt động rất tốt, bảo hành 24 tháng, giá bán dao động dưới 6.000.000 VNĐ, Giá tùy thuộc vào chất lượng và độ mới hoặc đời cao hay đời thấp của từng loại máy lạnh, sản phẩm được nhập khẩu và sản xuất từ năm 2004 đến 2010 trực tiếp tại Nhật Bản nên chúng tôi luôn có nhiều kiểu mẫu chất lượng, giá phải chăng phù hợp với nhu cầu và điều kiện cho mọi quý khách hàng.
 
maylanhnoidianhat.jpg

Ưu điểm của máy lạnh cũ nội địa (Nhật)

Máy lạnh nội địa Nhật luôn được đánh giá cao về mẫu mã, độ bền, độ lạnh và sự êm ái khi vận hành. Mặc dù là hàng đã qua sử dụng nhưng máy còn khá mới, với ngoại hình nguyên zin lên đến 90%.
 
Một đặc điểm nổi bật nữa của dòng máy lạnh nội địa là thiết kế tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh, làm khô dàn lạnh sau khi tắt máy. Do đó, sau khi tắt máy dàn lạnh phải chạy thêm khoảng chừng 5-10 phút thì mới tắt hẳn.
 
Sản phẩm máy lạnh này còn giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, hạn chế bệnh tật. Theo đó, máy lạnh Nhật sẽ không làm khô da, nứt nẻ da, đau rát cổ họng,… Một số dòng sản phẩm còn được trang bị chức năng ion oxi, Plasma,.. giúp không khí trong nhà bạn luôn trong lành.
 
Máy lạnh nội địa Nhật Bản tiết kiệm đến 50%- 70% điện năng tiêu thụ. Với công nghệ hiện đại, hiệu quả làm lạnh của máy lạnh cũ Nhật Bản được điều chỉnh nhanh chóng. Máy lạnh Nhật Bản đã qua sử dụng thường dùng điện năng từ 100 – 220 V nên bạn có thể yên tâm vận hành chúng như những thiết bị điện tử thông thường khác.
 
Giá cả hợp lý: So với những dòng máy mới, thì máy lạnh cũ Nhật Bản có giá bán thấp hơn khá nhiều. Do đó, nếu bạn đang trong giai đoạn khó khăn về kinh tế thì đây là một gợi ý không tồi phải không nào.

Điện lạnh Hùng Cường chuyên cung cấp dòng máy lạnh nội địa Nhật chất lượng cao

“Khách hàng là thượng đế” nên khi đến với Hùng Cường khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn với thái độ hòa nhã, điềm đạm, tận tình chu đáo, trung thực nhất. Sau mỗi câu hỏi của khách hàng, nhân viên sẽ nhẹ nhàng trả lời từ việc phân loại các loại máy, cách thức hoạt động, cách thức vệ sinh sau này, tư vấn loại máy tốt nhất, loại máy lạnh cũ giá rẻ có giá thành vừa với túi tiền với người tiêu dùng. 
 
Công ty điện lạnh Hùng Cường chuyên cung cấp máy lạnh nội địa đời cao còn mới 80%, bao công lắp đặt máy lạnh, bảo hành 1 năm như máy mới. 
 
Sau khi tiếp nhận đơn hàng của khách, nhân viên của trung tâm sẽ theo lịch mà khách đã hen từ trước tới nhà khách thực hiện công tác lắp đặt theo bảng giá đã thỏa thuận từ trước. Không phát sinh bất kì một khoản chi phí nào khác. 
 
Đặc biệt các sản phẩm khi mang đến cũng như khi lắp đặt đều được vệ sinh sạch sẽ, an toàn hệ thống đi điện cho khách.
>>> Tham khảo: Thay Block máy lạnh giá bao nhiêu
 
Điện lạnh Hùng Cường hỗ trợ khách hàng tối đa phần hậu mãi sau bán hàng, tức là: bảo hành dài hạn, hộ trợ trực tuyến 24/7 một cách tận tình mỗi khi khách hàng có bất cứ một thắc mắc nào. Tuyệt đối không khất lần trả lời qua loa, chung chung hay lảng tránh khách hàng. Thời gian bảo hành dài, có trách nhiệm với sản phẩm khi bán ra.
noidia.jpg
 
BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Cách vệ sinh máy giặt để ngôi nhà khang trang đón Tết
19
Jan
2022
Vệ sinh máy giặt trong ngày Tết như thế nào nếu bạn muốn tự tay vệ sinh thay vì tìm đến các trung tâm bảo dưỡng máy giặt? Điện Lạnh Hùng Cường sẽ.... Xem Thêm
Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Funiki tiết kiệm điện
26
Aug
2020
Bạn chưa biết cách sử dụng điều khiển điều hòa Funiki như thế nào để tiết kiệm điện hiệu quả, hãy cùng Điện Lạnh Hùng Cường tìm hiểu ngay cách sử.... Xem Thêm
Mã lỗi máy lạnh Panasonic inverter
26
Aug
2020
Tổng hợp tất cả các mã lỗi của máy lạnh Panasonic inverter tiết kiệm điện, bảng mã lỗi được nhà sản xuất Panasonic cung cấp. Xem Thêm
Đánh giá các dòng máy giặt Electrolux được sử dụng phổ biến hiện nay
01
Feb
2021
Máy giặt Electrolux EWF12942 có tốt không? Nên chọn mua dòng máy giặt electrolux EWF10744 hay EWF10844? Đây là những câu hỏi mà người dùng phân vân.... Xem Thêm