Điện lạnh Hùng Cường
CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH HÙNG CƯỜNG
Chu đáo tận tâm - Nâng tầm chất lượng
...
Danh sách dịch vụ
Bảng giá dịch vụ

Sửa Tivi Tại HCM

Tự sửa tivi tại nhà, bạn có thể?
Tivi nhà bạn bị hỏng? Bạn không thể cài đặt kênh? Kết nối wifi kém? Muôn vàn lý do để bạn cần đến dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà.
 
Trong quá trình sử dụng đồ điện tử không tránh khỏi hư hỏng ngoài ý muốn. Và thật bất tiện khi phải mang đồ dùng cồng kềnh đến tiệm sửa? Đó là lý do dịch vụ sửa chữa đồ điện tử trong đó có sửa tivi tại HCM lên ngôi.
 
suativitainha.jpg

Vì sao bạn cần sửa tivi tại nhà?

Tivi là thiết bị điện tử tiện ích mà bất cứ gia đình nào cũng sử dụng. Trong quá trình sử dụng, tivi có thể gặp phải rất nhiều lỗi, hỏng hóc. Một số “bệnh” thường gặp nhất ở tivi có thể kể đến như sau:
 
 Bệnh liên quan tới nguồn
 
Nguồn điện cấp cho mọi thiết bị điện tử trước hết cần phải đúng yêu cầu kỹ thuật của thiết bị. Ví dụ, tivi thường sử dụng điện áp 220V. Nếu bạn sử dụng nguồn điện không phù hợp có thể gây cháy, nổ, hư hại đến các thiết bị liên quan khác.
 
 Bệnh liên quan tới nguồn tivi thường gặp phải như:
 
   • Không có đèn báo nguồn
 
   • Khởi động lâu sau máy mới chạy
 
   • Sau một thời gian khởi động máy tự động tắt
 
   • Có tiếng kêu lạch cạch
 
   • Đèn đỏ báo lỗi 2,8 nháy 
 
   •Đèn nguồn đứng yên
 
Có rất nhiều loại bệnh liên quan đến nguồn tivi

>>> Có thể bạn quan tâm: 
Bệnh liên quan tới cao áp
 
Các loại bệnh sau đây được liệt kê vào bệnh cao áp:
 
   • Khởi động máy chạy sau 2-5s thì tự động tắt
 
   • Ảnh hiện trên màn hình tối
 
   • Tivi máy chạy tiếng không chạy hình
 
   • Đèn đỏ báo lỗi 4,6,7 nháy 
 
   • Khởi động sau 10 phút tự động mất hình nhưng vẫn còn tiếng
 
Bệnh liên quan đến điều khiển từ xa
 
Bệnh liên quan đến điều khiển thường xảy ra do hỏng bo mạch bên trong điều khiển. Một số lỗi thường gặp của điều khiển như sau:
 
   • Không dò được kênh
 
   • Không nhận tín hiệu, phím cơ không hoạt động
 
   • Không nhận tín hiệu HDMI, AV…
 
   • Đèn báo nguồn màu vàng
 
   • Từ đèn xanh chuyển sang đỏ đồng thời báo lỗi
 
Bệnh liên quan đến panel (màn hình)
 
Có rất nhiều loại bệnh liên quan đến màn hình tivi. Đây là loại bệnh rất phổ biến và khá phức tạp đối với dân không chuyên. Các biểu hiện của bệnh liên quan đến màn hình là:
 
   • Hình bị chồng chéo, đè nhau, bóng chữ
 
   • Màn hình hoàn toàn màu trắng
 
   • Màn hình có sọc ngang, dọc
 
   • Màn hình mờ, nhiễu
 
   • Màn hình rộp, lóa như bị vào nước
 
Màn hình không còn hiển thị rõ nét, tivi nhà bạn đã mắc lỗi liên quan đến panel. Khi tivi bị hư hỏng hoặc xảy ra sự cố hư hỏng hãy vui lòng liên hệ đến công ty điện lạnh Hùng Cường để chúng tôi điều nhân viên đến hỗ trạo tại nhà trên toàn địa bàn HCM
 
suativitaihcm.jpg

Làm thế nào để sửa tivi tại nhà?

Sửa tivi tại nhà, liệu bạn có khả năng ? Làm thế nào để tự sửa tivi tại nhà? Đó là câu hỏi của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc sửa tivi tại nhà không hề đơn giản như quảng cáo của các  hãng tivi.
 
Muốn sửa tivi tại nhà, bạn cần trang bị kiến thức cơ bản về điện, điện tử. Với một người “tay ngang”, việc “chữa lợn lành thành lợn què” rất có thể xảy ra. Do đó, các bạn nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ càng trước khi bắt tay vào sửa chữa.
 
Để có thể tự sửa tivi tại nhà, trước hết bạn cần xác định được tivi nhà mình mắc phải “bệnh” gì. Xác định được nguyên nhân mới có thể lựa chọn được phương pháp “cứu chữa”.
 
Giải pháp đầu tiên mà các bạn nghĩ đến sẽ là kiểm tra ngay xem tivi nhà mình còn chế độ bảo hành hay không. Nếu còn bảo hành, nhà sản xuất sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm sửa chữa mà bạn không cần tốn bất kỳ chi phí nào.
 
Với các lỗi đơn giản như dây nguồn chập chờn hay bo mạch điều khiển lỏng, không dò được kênh, bạn hoàn toàn có thể đọc hướng dẫn và tự sửa tại nhà. Với các lỗi khó hơn như màn hình rộp, lóa, hình bị chồng chéo, máy chỉ chạy tiếng không lên hình…lời khuyên chân thành là các bạn nên tìm ngay dịch vụ sửa tivi tại nhà.
 
Bằng sự chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ thợ sửa chữa sẽ khắc phục lỗi chỉ trong phút chốc. Bạn không nên tốn nhiều thời gian và công sức tự sửa chữa tivi tại nhà. Hãy dành thời gian đó để thưởng thức khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình bên chiếc tivi đã được sửa chữa thành công nhé các bạn.
 
Không chỉ riêng dịch vụ sửa tivi tại nhà, công ty điện lạnh Hùng Cường còn chuyên nhận sửa tủ lạnh, sửa máy nước nóng, sửa lò vi sóng...
suativi.jpg
BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Cách lắp đặt máy điều hòa Panasonic đúng cách và an toàn nhất
01
Feb
2021
Cách lắp đặt máy điều hòa Panasonic đúng kỹ thuật là một trong những việc làm rất quan trọng khi bạn mua máy điều hòa mới hoặc di dời máy lạnh đến vị.... Xem Thêm
Cách sử dụng máy lạnh tiết kiệm điện trong mùa nắng nóng
26
Aug
2020
Điện Lạnh Hùng Cường sẽ hưỡng dẫn đến các bạn cách sử dụng máy lạnh đúng cách trong mùa nắng nóng để bạn có thể tiết kiệm tối đa tiền điện mỗi tháng.. Xem Thêm
Máy Lạnh Thổi Hơi Không Đều
31
Oct
2021
Máy lạnh không lạnh hay lúc lạnh lúc không sẽ khiến bạn khó chịu, đặc biệt là trong thời gian nóng bức. Để giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải hiệu.... Xem Thêm
Hướng dẫn cách vệ sinh máy lạnh Sharp tại nhà
17
Nov
2021
Sau đây hãy cũng tham khảo bài hướng dẫn cách vệ sinh máy lạnh Sharp tại nhà được đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Điện Lạnh Hùng Cường chia sẻ lại.. Xem Thêm