Điện lạnh Hùng Cường
CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH HÙNG CƯỜNG
Chu đáo tận tâm - Nâng tầm chất lượng
...
Danh sách dịch vụ
Bảng giá dịch vụ

Đánh giá về thương hiệu máy giặt Midea | Máy giặt Midea có tốt không?

Thương hiệu máy giặt Midea của nước nào? Đánh giá máy giặt Midea có tốt không? Cùng tìm hiểu chi tiết về thương hiệu máy giặt Midea thông qua bài viết dưới đây của Điện Lạnh Hùng Cường nhé!

Máy giặt Midea mặc dù chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng nó được khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Dòng máy giặt này được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng bởi có thiết kế sang trọng, hiện đại, độ bền tốt và giá thành hợp lý.

>>>Có thể bạn quan tâm: 

- Hướng dẫn cách tháo mâm máy giặt Panasonic đơn giản tại nhà

- Đánh giá các dòng máy giặt Electrolux được sử dụng phổ biến hiện nay

- Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S4W2

Máy giặt Midea của nước nào sản xuất?

 

Đanh-gia-may-giat-Midea.jpg

 

Máy giặt Midea là một thương hiệu máy giặt của Trung Quốc được thành lập từ năm 1968 với tiền thân là một xưởng sản xuất nắp chai nhựa ở một thị trấn nhỏ tại phía Nam, Trung Quốc. Sau thời gian dài hình thành và phát triển hiện tại Midea đã mở rộng ở nhiều lĩnh vực như sản xuất máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén, nồi cơm điện, bếp từ,...

 

Hiện tại Midea có quy mô lớn hơn 100.000 nhân viên, 21 cơ sở sản xuất, 260 trung tâm logistics, và Midea đang hoạt động tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Midea đã giành được hơn 40 giải thưởng về thiết kế tại các chương trình về thiết kế trên toàn cầu như Reddot, iF, giải Thiết kế tốt,...Đặc biệt Midea còn nằm trong Top Fortune Global 500 đây là bảng xếp hạng doanh thu của 500 công ty và tập đoàn lớn trên thế giới vào năm 2016.

Tại Việt Nam, hiện Midea có 2 nhà máy sản xuất ở khu công nghiệp Việt Nam - Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước 3.

Các dòng máy giặt Midea đang được bán trên thị trường Việt Nam đều có nguồn gốc sản xuất từ Trung Quốc và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Đánh giá máy giặt Midea có tốt không?

Trong phần này chúng ta sẽ đi sâu tìm hiểu về dòng máy giặt Midea về thiết kế, công nghệ, độ bền cũng như các tính năng của máy.

Thiết kế sản phẩm

Midea-thiet-ke-sang-trong,-nho-gon.jpg

Cũng giống như các thương hiệu máy giặt khác, hiện Midea có 2 kiểu dáng là máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước. Máy giặt Midea được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao nhờ vào thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế làm nổi bật lên không gian gia đình bạn. 

Bên cạnh đó máy còn được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian hiệu quả. Đa số các dòng máy giặt Midea đều có thiết kế phần nắp trong suốt để bạn có thể dễ dàng quan sát được các hoạt động bên trong của máy. 

Một điểm cộng cho dòng máy giặt Midea là nó có bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên sẽ giúp bạn sử dụng máy dễ dàng hơn.

Công nghệ được sử dụng trên máy giặt Midea 

Cong-nghe-giat-Eco-Bubble.jpg

Máy giặt Midea luôn nằm trong Top sản phẩm máy giặt giá rẻ có công nghệ hiện đại nhất với nhiều công nghệ tiên tiến như sau: - Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: Công nghệ giặt thông minh giúp loại sạch các vết bẩn cứng đầu khó tẩy nhất như cà phê, bùn đất, rượu, chocolate,....

- Giặt nước nóng: Chế độ giặt nước nóng lên đến 90 độ C giúp bột giặt hòa tan hoàn toàn, làm sạch sâu trong từng sợi vải loại bỏ mọi vết bẩn, vi khuẩn cùng các mùi hôi khó chịu.

- Vắt cực khô: Tốc độ quay vắt lên đến 1200 vòng/phút, giúp làm khô quần áo một cách nhanh chóng, tránh tình trạng ẩm mốc trong mùa mưa giúp giữ quần áo luôn thơm mát.

- Chế độ giặt nhanh chỉ với 15 phút: Công nghệ này cho phép bạn giặt quần áo một cách nhanh chóng chỉ với 15 phút máy có thể giặt sạch 2kg quần áo đảm bảo quần áo vẫn sạch sẽ, thơm mát.

- Công nghệ Spa Care: Công nghệ này có khả năng diệt khuẩn lên đến 96%, giúp làm sạch sâu nhưng vẫn đảm bảo độ bền của quần áo giúp bạn vệ tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

- Công nghệ giặt Color Care: Giặt ở nhiệt độ thông thường không làm phai màu quần áo, không làm biến dạng sợi vải, vải được bảo vệ tốt không hư hại vải.

- Công nghệ giặt 3D đảo chiều: Công nghệ này hoạt động dựa trên hệ thống cảm biến 3D sensor, máy giặt sẽ tự động điều chỉnh mức nước, chế độ quay và chu trình quay để hạn chế hư tổn quần áo, giảm tiếng ồn khi giặt.

- Công nghệ Inverter: Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện từ 30-50%, giúp máy hoạt động êm ái hơn.

Tính năng tiết kiệm điện nước

Với các công nghệ thông minh máy giặt Midea cho khả năng tiết kiệm điện nước vượt trội. Máy có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và lượng nước trong mỗi lần giặt vượt trội. Ngoài ra máy còn có tính năng điều chỉnh cảm biến, giúp tự điều chỉnh lượng nước theo từng số lượng quần áo giúp giảm điện nước tiêu thụ và tăng tuổi thọ cho máy.

Độ bền sản phẩm

May-giat-Midea-inverter-co-đo-ben-cao.jpg
Máy giặt Midea được sử dụng công nghệ Inverter nên có thời gian sử dụng và độ bền cực cao. Máy có các chế độ sử dụng cảm ứng và thay đổi theo điều kiện và nhu cầu giặt cụ thể nên giúp người dùng vận hành máy dễ dàng hơn và hạn chế các sai sót, hỏng hóc không đáng có trên máy.

Với những tính năng vượt trội trên máy giặt Midea xứng đáng là dòng máy giặt tin dùng của nhiều người. Hy vọng thông qua bài đánh giá máy giặt Midea trên của Điện Lạnh Hùng Cường bạn sẽ đưa ra sự lựa chọn máy giặt phù hợp nhất.

Điện Lạnh Hùng Cường địa chỉ chuyên sửa chữa máy giặt tại nhà, máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng,...cùng nhiều thiết bị điện lạnh khác. Nếu bạn cần hỗ trợ về các vấn đề kỹ thuật của các thiết bị điện lạnh gia dụng trong gia đình hãy liên hệ với Điện Lạnh Hùng Cường để được hỗ trợ nhé!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH HÙNG CƯỜNG

Chứng nhận ĐKKD: 0315041602

Trụ sở: 4/7A đường Bà Điểm 9, ấp Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 028 6686 4560 - 090 264 18 81

Email: vancuongqnvn@gmail.com

Website: https:/www./ 

Tác giả: Hùng Cường 

BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Sửa tủ lạnh quận 8 tại nhà chuyên nghiệp phục vụ 24 giờ
21
July
2022
Điện Lạnh Hùng Cường đang ngày càng đón nhận được sự tin tưởng về dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà quận 8 và TPHCM. . Xem Thêm
Quy trình sửa máy lạnh tại điện máy Hùng Cường
01
Feb
2021
Khi nhu cầu về sử dụng máy lạnh tăng cao, đồng nghĩa với những dịch vụ đi kèm như sửa máy lạnh, tháo lắp điều hòa cũng gia tăng. . Xem Thêm
Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi E74 trên máy giặt Toshiba
14
Mar
2022
Lỗi E74 hay E7- 4 chính là lỗi đếm từ thường xảy ra ở máy giặt Toshiba thường và Toshiba Inverter. Bộ phận đếm từ hay đếm số vòng quay động cơ này.... Xem Thêm
Một số lưu ý khi tự lắp đặt máy lạnh tại nhà (Phần 2)
01
Feb
2021
Lắp đặt máy lạnh là một công đoạn không đơn giản đòi hỏi rất nhiều kỹ năng ở người thực hiện. Ở kỳ trước điện máy Hùng cường đã gửi đến bạn 3 lưu ý.... Xem Thêm