Điện lạnh Hùng Cường
CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH HÙNG CƯỜNG
Chu đáo tận tâm - Nâng tầm chất lượng
...
Danh sách dịch vụ
Bảng giá dịch vụ

Lợi Ích Của Việc Vệ Sinh Máy Lạnh

Việc vệ sinh máy lạnh không chỉ đơn thuần là làm nó sạch hơn, máy mẻ hơn mà hơn thế nữa còn tránh được không ít phiền toái trong tương lai. Sau đây chúng tôi sẽ cho quý khách biết về Lợi ích của việc vệ sinh máy lạnh, để quý khách bảo quản máy lạnh được tốt hơn. Một chiếc máy lạnh sạch là một chiếc máy khỏe, ít tiềm ẩn những nguyên nhân gây hư hỏng cho máy. Ngoài ra khi kiểm tra máy sẽ phát hiện được những rắc rối để xử lý kịp thời Giảm thiểu các sự cố có thể xảy ra và phát hiện sớm những lỗi hư hỏng nhẹ để khắc phục kịp thời. Kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh. 
 
loiichkhivesinhmaylanh.jpg
 
Vệ sinh máy lạnh không phải dùng nước rửa, dùng vòi phun hay khăn lau, mà ẩn sâu trong đó là cả một kỹ thuật, một chuyên môn cao. Ngay cả việc tháo máy ra để vệ sinh thôi nếu không được đào tạo bài bản và thực hành nhiều thì cũng khó mà làm được. Do vậy cần phải được xử lý từ những người thợ giỏi, có thâm niên cao trong nghề mới có thể phát huy được đúng chức năng của dịch vụ vệ sinh máy lạnh.
>>>> Xem thêm:
Máy lạnh không lạnh - chỉ lạnh một bên phải làm sao ?
Giới thiệu những dòng máy lạnh tốt - tiết kiệm điện hiện nay
Cách khử mùi máy lạnh mới an toàn hiệu quả

Những lợi ích từ việc vệ sinh máy lạnh 

Þ Giảm tình trạng hư hỏng: Duy trì hoạt động của máy ở trạng thái tốt nhất. Tránh được những sự cố? Vì khi máy lạnh luôn sạch sẽ công suất làm việc của nó là tốt nhất. Như vậy sẽ không tiềm ẩn những nguy cơ gây tắc nghẽn chương trình và như thế là máy lạnh sẽ hạn chế tốt đa hư hỏng.
 
Þ Một chiếc máy lạnh sạch là một chiếc máy khỏe, ít tiềm ẩn những nguyên nhân gây bệnh cho máy. Ngoài ra khi kiểm tra máy sẽ phát hiện được những rắc rối để xử lý kịp thời Giảm thiểu các sự cố có thể xảy ra và phát hiện sớm những lỗi hư hỏng nhẹ để khắc phục kịp thời. Kéo dài tuổi thọ cho máy lạnh
 
Þ Tăng tuổi thọ cho máy lạnh: Việc vệ sinh máy lạnh sẽ tránh được những căn bệnh như làm lạnh kém, hết gas…điều này làm cho máy lạnh nhà bạn bị “già đi rất nhiều”.
 
Þ Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn: Ngăn ngừa mùi hôi khó chịu. Nhiều máy lạnh khi bước vào cảm thấy rất đau đầu và chóng mặt, hôi cực kỳ. Nguồn không khí trong lành sẽ là lợi ích tiên quyết nhất mà bạn mong muốn có được từ một chiếc máy lạnh – lá phổi của gia đình chúng ta. Vì sau một thời gian dài máy hoạt động, bụi bẩn, vi khuẩn ẩn lấp bên trong máy rất nhiều. Khi bật máy lạnh nó sẽ theo chiều mà đi ra ngoài sau đó len lỏi vào phổi của chúng ta.
 
Þ Tiết kiệm điện năng: Sau khi máy lạnh đã được vệ sinh sạch sẽ thì việc hoạt động của máy sẽ tốt hơn, hiệu quả làm lạnh tăng cao. Do đó mà nguồn điện năng tiêu thụ trong gia đình cũng giảm đáng kể Tiết kiệm đến 20% – 30% điện năng. Vì thế mà phiếu tiền điện hàng tháng cũng giảm hẳn giảm hẳn nhé.
 
Þ Thường thì các trung tâm lớn, uy tín sẽ kiểm tra miễn phí các thiết bị của máy lạnh cho gia đình bạn trong quá trình vệ sinh máy lạnh. Khâu này nhằm để biết chắc chắn máy còn sử dụng được tốt không để kịp thời khắc phục. Tuy nhiên ở những cửa hàng nhỏ thì không có.
 
Þ Nếu bạn muốn văn phòng hoặc nhà của bạn luôn được mát lạnh, thì việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên phải được lắp đặt và bảo trì của nó phải là một cách thường xuyên. Bạn chỉ cần bỏ ra 150.000 VNĐ bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy lạnh sạch như mới. 
 
loiich.jpg

Những yếu tố ảnh hưởng đến việc vệ sinh máy lạnh định kỳ

Gọi cho điện lạnh Hùng Cường khi bạn cần. Chúng tôi luôn chào đón quý khách đến với chúng tôi, để có cơ hội chăm sóc các thiết bị điện lạnh của bạn được tốt nhất. Để bạn yên tâm hơn cùng với phương châm “Uy tín luôn đứng đầu” của chúng tôi.
 
Tuy nhiên còn phụ thuộc vào môi trường mà máy lạnh tiếp xúc nữa. Ở những nơi tiếp cận với nguồn không khi bẩn, nhiều khỏi bụi cần năng vệ sinh hơn những không gian ít bụi bẩn hơn.Nếu là môi trường chứa nhiều bụi bẩn, ôi nhiễm thì có thể rúi ngắn thời gian vệ sinh lại. Còn trong môi trường sạch sẽ, ít khói bụi thì ngược lại.
 
Các bạn lưu ý không nên để thời gian quá lâu mới vệ sinh máy lạnh vì điều đó sẽ gây hại rất nhiều cho máy và việc phục hồi là rất khó khăn.
 
Bên cạnh đó quý khách có thể dựa vào cảm giác của mình để nhận biết được máy lạnh của mình có đang cần được làm vệ sinh sạch sẽ hay không.
 
Tuy nhiên cách này chúng tôi không khuyến khích vì tốt hơn hết không nên để máy lạnh có biểu hiện bất thường rồi với khắc phục.
 
Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu vệ sinh máy lạnh Thành Phố Hồ Chí Minh qua những địa chỉ sau.
 
Câu hỏi về vấn đề thời gian là bao lâu nên làm vệ sinh máy lạnh 1 lần? Thì chúng tôi xin trả lời rằng: Sẽ khó mà định lượng hay đo đạc được mức thời gian chính xác. Vì tùy vào môi trường mà máy lạnh tiếp xúc cũng như mục đích và tần suất sử dụng máy lạnh mà khoảng thời gian phù hợp cần được vệ sinh máy lạnh cũng khách nhau.
 
Mức 1 >> 1 – 2 tháng vệ sinh 1 lần. Trường hợp này dành cho những công ty, xí nghiệp lớn có nguồn lao động dồi dào và máy lạnh phải hoạt động liên tục 24/24.
 
Mức 2 >> 3 – 4 tháng vệ sinh 1 lần. Thời gian này dành cho những nhà hàng, khách sạn, những quán cafe hay kraoke…
 
Mức 3 >> 5 – 6 tháng vệ sinh 1 lần. Khoảng cách này dành cho những hộ gia đình nhỏ, thời gian hoạt động của máy lạnh không nhiều và số lượng người sử dụng ít.
 
Chúng tôi khuyên bạn nên rửa máy lạnh sau 2 – 6 tháng sử dụng. Tùy vào mục đích sử dụng máy lạnh và môi trường không khí máy lạnh tiếp xúc mà thời gian để vệ sinh máy lạnh định kỳ cũng khác nhau.
>>> Tham khảo: Dịch vụ sửa chữa máy lạnh giá rẻ
 
Dựa vào một số đặc điểm trên bạn có thể ước lượng khoảng thời gian vệ sinh máy lạnh hợp lý nhất cho gia đình mình để đảm bảo hoạt động của máy lạnh và giữ cho máy luôn bền đẹp như mới.
loi.jpg
 
BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Sửa máy giặt chuyên nghiệp - uy tín - giá rẻ tại quận 6
25
Jun
2022
Nhằm giúp các hộ gia đình giải quyết được các vấn đề hư hỏng của máy giặt, bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho mọi người địa chỉ sữa máy giặt tại quận.... Xem Thêm
Bảng Giá Sửa Tủ Lạnh Quận Gò Vấp Tại Nhà Chuyên Nghiệp
02
Nov
2022
Đội ngũ kỹ thuật viên có thâm niên lâu năm trong nghề. Chẩn đoán chính xác hư hỏng và đưa ra giải pháp sửa chữa tối ưu nhất. Gọi ngay Hotline: 028.... Xem Thêm
Vì Sao Máy Lạnh Không Lạnh Và Cách Khắc Phục Sự Cố
26
Aug
2020
Công Ty Điện Lạnh Hùng Cường chuyên nhận vệ sinh máy lạnh, sửa máy lạnh, sẽ hướng dẫn cách khắc phục khi máy lạnh gặp sự cố.. Xem Thêm
Nguyên Nhân Máy Lạnh Tự Tắt 
11
Nov
2021
Theo các kỹ sư của điện, hiện tượng máy lạnh tự ngắt liên tục khi đang chạy bình thường thì không cần quá lo lắng vì đây là lỗi dễ sửa. Song, nếu.... Xem Thêm