Điện lạnh Hùng Cường
CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH HÙNG CƯỜNG
Chu đáo tận tâm - Nâng tầm chất lượng
...
Danh sách dịch vụ
Bảng giá dịch vụ

Thu Mua Máy Lạnh Cũ Tại Nhà HCM

Sau nhiều năm sử dụng máy lạnh, máy lạnh bạn thường xuyên xảy ra sự cố hư hỏng, trục trặc, kiểu dáng lỗi thời, chạy lâu lạnh, hao điện, chạy ồn…Đây là lúc bạn cần tìm một công ty chuyên thu mua máy lạnh cũ tại nhà HCM để có thể thu lại với giá hợp lý để bạn có thể lấy chi phí để mua máy lạnh mới. Công ty TNHH TN DV Điện Lạnh Hùng Cường là đơn vị chuyên nhận thu mua đồ cũ như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng… Điện lạnh Hùng Cường là đơn vị uy tín – trung thật – có tâm nên quý khách hàng đến với Hùng Cường, chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng về những dịch vụ mà chúng tôi cam kết
 
thumaumaylanhcutainha.jpg

>>> Xem thêm:
Thanh Lý Máy Lạnh Cũ
Cách Bơm Gas Máy Lạnh Tại Nhà An Toàn
Top 5 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Uy Tín

Điện lạnh Hùng Cường chuyên nhận thu mau máy lạnh tại HCM

>> Có thể tại thời điểm này bạn chưa có đủ tài chính để sắm cho gia đình một chiếc máy lạnh mới, bạn đang có nhu cầu sử dụng điều hòa cũ để giảm thiểu oi bức trong những ngày hè nắng gắt. 
 
>> Nếu bạn có nhu cầu mua một chiếc máy lạnh cũ hoạt động tốt nhưng giá cả phải chăng bạn hãy sử dụng đến dịch vụ bán máy lạnh cũ chất lượng cao của đồ cũ điện lạnh Hùng Cường.
 
>> Với gói dịch vụ này chúng tôi đảm bảo các sản phẩm máy lạnh cũ bán ra luôn có bảo hành của cửa hàng tùy theo hiện trạng và loại sản phẩm mà bạn chọn mua.
 
>> Đối với dịch vụ thu mua máy lạnh cũ , chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi và cam kết sẽ mua với giá cao nhất so với thị trường cho những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng gói dịch vụ mua máy lạnh cũ. 
 
>> Khi bạn có nhu cầu thanh lý máy lạnh cũ, chúng tôi sẽ cho nhân viên đến tận nơi thu mua máy lạnh cũ tại nhà khi bạn ở trong nội thành HCM và đưa ra mức giá cao hợp lý nhất cho khách hàng. 
 
>> Đặc biệt, ở các tỉnh khác bạn có thể gọi điện để được chúng tôi tư vấn thu mua và giao nhận hàng tại các đại lý thuộc sở hữu của Hùng Cường. 
 
>> Chúng tôi thu mua tất cả các loại máy lạnh cũ hoặc hỏng trong tình trạng không sử dụng được , hỏng hóc, và sử dụng nhưng công suất yếu với giá cả phù hợp đảm bảo lợi ích đôi bên. 
 
>> Và đặc biệt chúng tôi thu mua máy lạnh cũ không phân biệt các hãng sản xuất. Khi hỏng hóc hoặc muốn thanh lý máy lạnh cũ bạn đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại lên gọi hoặc qua Zalo: 0902 641 881 (24/24).
 
>> Nhân viên có mặt trong vòng 30 phút để khảo và báo về công ty để công ty có thể đưa ra giá hợp lý và phù hợp. Qúy khách hàng không phải mất bất cứ chi phí nào khi chọn dịch vụ của Hùng Cường
 
>> Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, nắm bắt thông tin về tình trạng máy, đời máy, hãng sản xuất và công suất của máy lạnh
 
>> Định giá và thống nhất giá cả theo tiêu chí có lợi nhất cho khách hàng. Lên lịch thu mua máy lạnh cũ giá cao theo mong muốn của khách hàng.
 
>> Đội ngũ kỹ thuật theo lịch hẹn đến kiểm tra lại thông tin như khách hàng đã cung cấp.Thống nhất lần cuối giá thanh lý máy lạnh.
 
>> Tháo dỡ vận chuyển hoàn toàn miễn phí cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
 
>> Thanh toán tiền theo đúng thỏa thuận đã đưa ra.Thông báo với khách hàng ưu đãi sẽ được hưởng như giảm giá khi khách hàng sử dụng các dịch vụ sửa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, di dời máy lạnh, sửa máy giặt, sửa tủ lạnh, chúng tôi hỗ trợ 24/7.
 
thanhlymaylanh.jpg

Tại sao nhiều khách hàng chọn Hùng Cường để thanh lý máy lạnh

>> Chúng tôi cam kết thu mua máy lạnh cũ giá cao, giá chuẩn nhất, quý vị có thể thu về được 50 - 80% so với giá gốc.
 
>> Không những thu mua với giá cao, chúng tôi còn thông minh chuyên về kỹ thuật tay nghề cao của kỹ sư lâu năm về vận hành sửa chữa điện lạnh, sẽ xử lý mọi yêu cầu đưa ra của quý khách một cách khoa học, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
 
>> Khi nhận được thông tin cần thanh lý, lập tức sẽ nhân viên đến ngay địa điểm cần phục vụ, chỉ trong vòng từ 15 - 30 phút là mọi thỏa thuận sẽ kết thúc nhanh chóng.
 
>> Dù thu mua được hay không, nhưng khách hàng gọi đến, sẽ được tư vấn miễn phí mọi thứ, phục vụ nhiệt tình từ đội ngũ kỹ sư tay nghề cao của chúng tôi.
 
>> Không cần tìm đâu xa, Hùng Cường chính là nới uy tín nhất đảm nhận việc này với tinh thần phục vụ ưu ái cho khách hàng về mọi phương diện. Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp - uy tín - đảm bảo thu mua máy lạnh cũ giá cao, giá chuẩn và phù hợp với giá trị thật hiện có trên tủ mát.
 
>> Với kinh nghiệm trên 10 năm trong nghề thu mua lĩnh vực điện lạnh, chuyên gia công lại mua bán và cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh, đội ngũ kỹ sư chuyên ngành điện lạnh chúng tôi thừa đủ kinh nghiệm để thẩm định đúng - chính xác giá trị thật của chiếc máy lạnh Quý vị. Nếu quý khách có nhu cầu tháo lắp máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, sửa tủ lạnh, bơm gas máy lạnh, sửa chữa máy lạnh...Hãy liên hệ đến công ty Hùng Cường: 028 6686 4560 - 0902 641 881
thanhly.jpg
 
BÀI VIẾT CÙNG ĐỀ TÀI
Các sự cố thường gặp ở máy giặt Panasonic
01
Dec
2021
Bất kỳ thiết bị nào qua thời gian sử dụng cũng không thể nào tránh khỏi hư hỏng, xuất hiện lỗi và một vài chức năng hoạt động không chính xác, và máy.... Xem Thêm
Mã Lỗi Máy Lạnh Daikin inverter
26
Aug
2020
Trung tâm điện lạnh Hùng Cường xin chia sẻ cách kiểm tra lỗi và hướng dẫn cách khắc phục sự cố hư hỏng báo lỗi của máy lạnh Daikin inverter. Xem Thêm
Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh ra mồ hôi
08
Mar
2022
Mùa nồm không xảy ra ở miền Nam mà chủ yếu diễn ra ở miền Bắc. Cả ba mặt phía trước, hai bên và cả phần trên đầu tủ lạnh cũng có đọng nước, điều đó.... Xem Thêm
10 Sự Cố Hư Hỏng Của Máy Giặt
06
Nov
2021
Đến một lúc nào đó máy giặt nhà bạn cũng sẽ bị hư hỏng. Nhưng quan trọng bạn có nhận biết được lỗi của nó không? Và cách khắc phục máy giặt như thế.... Xem Thêm